ภูเก็ตแดนหาดทะเลที่ไม่เคยหลับไหล

ภูเก็ตแดนหาดทะเลที่ไม่เคยหลับไหล

หากขึ้นชื่อว่าการเที่ยวทะเล คนส่วนใหญ่คงจะชอบไปพัทยา หรือว่าหาดแถว ๆ จังหวัดระยองกันใช่ไหมหล่ะครับ แต่คิดว่าอีกสถานที่หนึ่ง หรือว่ากลุ่มจังหวัดอีกฝากแดนหนึ่งของประเทศเรานั้นก็น่าไปเที่ยวอยู่ไม่น้อย อีกทั้งหาดยังสวยงาม และดูแล้วก็น่าท่องเที่ยวไม่แพ้จังหวัดใดเลย เผลอ ๆ อาจจะเป็นจังหวัดต้น ๆ ของประเทศด้วยครับ สำหรับการท่องเที่ยวเชิงทะเล จังหวัดที่ผมพูดถึงก็คือจังหวัดภูเก็ตครับ ภูเก็ตเป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่นักท่องเที่ยวเองต่างก็แห่กันไปเที่ยว ด้วยความน่าหลงไหลของเมืองที่ไม่เคยหลับไหลเช่นนี้ จึงไม่แปลกใจนักว่าจังหวัดทะเลในภาคใต้บ้านเรานั้น จะสามารถดึงดูดเม็ดเงินจากท่องเที่ยวปีละหลายล้านบ้านเลยทีเดียว

ภูเก็ตแดนหาดทะเลที่ไม่เคยหลับไหลประเทศไทย

สำหรับจังหวัดภูเก็ตนั้น เป็นอีกหนึ่งในจังหวัดที่สามารถดึงดูดทั้งนักลงทุน และนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี และเศรษฐกิจที่นี่ก็ดีขึ้นอย่างเรื่อย ๆ ถึงแม้ว่าเมื่อหลายปีก่อนจะประสบกับภัยซึนามิ สำหรับตอนนี้นั้นก็สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวได้อีกครั้งครับ สำหรับใครที่มองหาสถานที่ท่องเที่ยวอย่างเช่นทะเล ฯลฯ จังหวัดภูเก็ตเอง ก็เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่น่าสนใจมาก ๆ เลยครับ นอกเหนือจากนั้นอาจจะเป็นกระบี่ พังงา สตูล

ตอนนี้ประเทศไทยเรานั้นก็มีกิจกรรมรณรงค์อย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ซึ่งกิจกรรมต่าง ๆ เหล่านี้นี่เองที่จะสามารถดึงดูด ผู้สนใจและนักท่องเที่ยวทั่วโลก หันมาเที่ยวที่ประเทศไทยมากขึ้น และในช่วง Hight Season ปลายปีนี้ ก็เป็นช่วงที่ราคาที่พักจะสูงขึ้น จึงเป็นช่วงที่ผู้คนต่างหลั่งไหลเข้ามาเที่ยว ซึ่งในช่วงนี้นี่เองที่เม็ดเงินในการท่องเที่ยวในประเทศไทยจะสูงขึ้นเป็นอย่างมาก ยังไงสำหรับบทความหน้าผมจะมาเขียนให้อ่านกันอีกรอบครับ เกี่ยวกับการท่องเที่ยว