บริษัทพัฒนาเว็บไซต์เฉพาะในรัฐแคลิฟอร์เนีย


ในยุคนี้เป็นยุคที่อินเตอร์เน็ตเข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตประจำวันอย่างมาก

ประชาชนทุกเพศทุกวัย น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักโซเชียลเน็ตเวิร์ค(สังคมออนไลท์) ซึ่งก็มีหลายอย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น google+ twitterinstagramและที่จะขาดไม่ได้เลย นั่นคือ facebook ซึ่งเป็นโซเชียลเน็ตเวิร์คที่มีคนใช้มากที่สุดในโลกเวลานี้ซึ่งมีผู้ก่อตั้งนั่นคือMark Zuckerberg โดยบริษัทพัฒนาโปรแกรมและเว็บไซต์เฉพาะนี้ตั้งอยู่ทีรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ได้แก่ ดิสนีย์แลนด์ เป็นสวนสนุกขนาดใหญ่เปิดตัวเป็นที่แรก โดยมีประวัติที่ยาวนาน เป็นดินแดนในฝันของเด็กๆ ทั่วโลก ที่ให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่สามารถสนุกไปด้วยกันได้ โดยใช้การเอาการ์ตูนหรือหนังของดิสนีย์เป็นหลัก ให้คนเข้าไปมีส่วนร่วมในกิจกรรมเครื่องเล่นต่างๆ

มีความหลากหลายไม่ซ้ำกับสวนสนุกอื่นๆทั่วโลก เช่น ขบวนพาเหรด รถไฟราง รถไฟท่องอวกาศยอดนิยมและการแสดงดอกไม้ไฟประกอบดนตรีสุดตระการตาตอนพลบค่ำที่ช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวและสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่อยากจะแนะนำและไม่มีใครไม่รู้จักในรัฐแคลิฟอร์เนีย นั่นคือ ฮอลลีวูด ที่เป็นสถานที่ที่คนทั่วไปจะรู้จักกันดี ด้วยความที่มีเอกลักษณ์และวัฒนธรรมที่เป็นศูนย์กลางทางอุตสาหกรรมภาพยนตร์และแหล่งบันเทิงที่มีชื่อเสียงระดับโลกเลยทีเดียว

โดยอุตสาหกรรมภาพยนตร์หลักๆยังคงอยู่ในฮอลลีวูดอีกด้วย ฮอลลีวูดเป็นสถานที่ที่คนส่วนใหญ่ต้องมาเยือน เพราะฮอลลีวูดนี้ใช้เป็นสถานที่ชุมนุมและจัดคอนเสิร์ตอยู่บ่อยครั้ง เมื่อเข้าไปสัมผัสแล้วคุณจะรู้สึกว่าคุณเป็นซุปเปอร์สตาร์ดังจากฮอลลีวูด เป็นสถานที่ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวที่เป็นคอหนังตัวจริง หรือถ้าคุณชอบแนวท่องเที่ยวแบบธรรมชาติเราขอแนะนำสถานที่เที่ยวอีกที่หนึ่งที่น่าสนใจนั่นคือ หาดเวนิส ที่นักท่องเที่ยวต่างยกย่องว่าเป็นหาดที่ดีที่สุดในรัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นชายหาดที่ปกคลุมไปด้วยแสงอาทิตย์ และมีความเงียบสงบ ชายหาดแห่งนี้ยังเป็นที่ชื่นชอบของเหล่านักโต้คลื่น และบริเวณรอบๆหาดยังมีการจัดกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแสดงโชว์ต่างๆ อาทิเช่น การแสดงมายากล ระบำหน้าท้อง ที่ช่วยสร้างความบันเทิงให้แก่นักท่องเที่ยว และสถานที่เที่ยวในรัฐแคลิฟอร์เนียนี้ยังมีอีกมากมาย จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมนักท่องเที่ยวต่างหลั่งไหลไปเที่ยวสถานที่แห่งนี้