ร้อยไหมเวลาที่ไม่ต้องผ่าตัดลดขั้นตอนการทำงาน

เราทุกคนสืบทอดคุณสมบัติใบหน้าของเราและเราทุกคนในบางจุดเริ่มอายุและใบหน้าของเราเตือนเราหนึ่งหรือทั้งสองของผู้ปกครองอายุของเรา ไม่เป็นไร แต่ไม่ใช่เมื่อเราอยู่ในวัยสามสิบต้น ๆ เราทุกคนต้องการที่จะดูหนุ่ม แต่ส่วนมากของเราไม่ต้องการที่จะผ่านหน้าร้อยไหม การยกกระชับใบหน้าของเหลวใหม่ที่น่าตื่นเต้นโดยใช้ฟิลเลอร์เนื้อเยื่ออ่อนที่ผ่านการรับรองโดยองค์การอาหารและยาทำให้เราสามารถแยกแยะพื้นที่เฉพาะของใบหน้าที่สูญเสียไขมันและหย่อน เทคนิคการฟิลเลอร์ใหม่เหล่านี้ช่วยให้เราสามารถยกแก้มและบริเวณที่หย่อนยานรอบปากได้

ร้อยไหมทำไมใบหน้าของเราเริ่มดูเก่าขึ้น

เราคุยกับคนจำนวนมากทุกวันเกี่ยวกับการฟื้นฟูผิวหน้าบางประเภท ผู้ชายและผู้หญิงส่วนใหญ่รู้สึกว่าใบหน้าของพวกเขาดูโตขึ้นเพราะพวกเขาหย่อนคล้อยและกังวลว่าพวกเขาจะต้องได้รับการเหน็บและซ่อนตัวให้ดูอ่อนกว่าวัย ผู้ป่วยเหล่านี้มองในกระจกเห็นความจำเป็นในการเปลี่ยนโฉมหน้าและปรับโฉมใหม่เท่านั้น อันที่จริงมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้ใบหน้ามีริ้วรอย ร้อยไหมเปลี่ยนสีและผิวหย่อนคล้อย ปัจจัยหนึ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่พิจารณาคือการสูญเสียความแน่น

ร้อยไหมใบหน้าอ่อนเยาว์อวบอ้วนแก้มกลมเต็ม ความโหดร้ายของริ้วรอยคือการที่คนลดไขมันในใบหน้าของพวกเขาและได้รับมันที่อื่น ไขมันที่น่าเศร้าในใบหน้ามีส่วนช่วยในการเติมเต็มผิวและทำให้ใบหน้าดูเรียบเนียนและอ่อนนุ่มในขณะที่ไขมันมีแนวโน้มที่จะทำตรงกันข้ามในบริเวณอื่น ๆ ของร่างกาย

เราไม่สามารถตำหนิอายุทั้งหมดที่สูญเสียไขมันได้

คอลลาเจนมีบทบาทสำคัญในความแข็งแรงของผิวหนังและการผลิตลดลงนำไปสู่การลดลง นอกจากนี้การสูญเสียกล้ามเนื้อเกิดขึ้นกับอายุและส่งผลกระทบต่อรูปร่างใบหน้า หากการสูญเสียความแน่นเป็นเหตุผลสำคัญสำหรับอายุของเราเหตุใดผู้คนจึงต้องการและได้รับการดูแล ทำไมไม่เพียงเพิ่มความสมบูรณ์เพื่อให้ดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง คำตอบที่ซับซ้อนคือบางคนต้องการปริมาตรบางคนต้องผ่าตัดและบางคนต้องการทั้งสองอย่าง การร้อยไหมที่ทำอย่างเหมาะสมในผู้ป่วยที่ได้รับการคัดเลือกอย่างเหมาะสมสามารถให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์เหล่านี้มักใช้ตัวเติมที่แตกต่างกันสองสามตัวในแต่ละขั้นตอน ร้อยไหมหน้าแต่ละฟิลเลอร์ที่ระบุไว้ข้างต้นมีลักษณะเฉพาะของตนเอง พวกเขาทำในรูปแบบที่แตกต่างกันและมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้ในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน การใช้ฟิลเลอร์สำหรับการเสริมใบหน้าเป็นสิ่งที่เฉพาะเจาะจงมากสำหรับผู้ป่วยและศัลยแพทย์เฉพาะ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.inspire-clinic.com/hit-1