หากคุณใช้เซ็กทอยมากเกินไป คุณจะไม่มีทางถึงจุดสุดยอดกับคนรักได้

หากคู่ของคุณกลัวว่าคุณจะแทนที่เขาด้วยของเล่นชิ้นโปรด ให้สัญญากับเขาหรือเธอว่าคุณจะรักษาสิ่งต่าง ๆ ในห้องนอนให้ต่างไปจากเดิมเสมอ ลองท่าต่างๆ ของเล่นใหม่ การผูกมัดเบาๆ และการเล่นแฟนตาซี

หากความสัมพันธ์ของคุณดี ไม่มีเหตุผลใดที่คุณควรจะมีเซ็กทอย

คุณโชคดีมากที่มีความสัมพันธ์ที่ดี อย่างไรก็ตาม ใครบ้างไม่อยากทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาแข็งแกร่งขึ้นและใกล้ชิดยิ่งขึ้นด้วยการแบ่งปันประสบการณ์ใหม่ หากคนรักของคุณยืนกรานที่ไม่ต้องการใช้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เพื่อทำให้ชีวิตทางเพศของคุณมีชีวิตชีวาขึ้น รับรองกับเขาหรือเธอว่าคุณไม่ต้องการของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ คุณก็อยากลองเล่นดู

คุณหรือคู่ของคุณกลัวที่จะมีความสุข

ความสุขเป็นสิทธิโดยกำเนิด ทุกคนสมควรได้รับและควรมี เป็นเจ้าของเรื่องเพศของคุณและทำสิ่งที่เหมาะกับคุณ ท้ายที่สุด จุดสุดยอดทำให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น

การซื้อเซ็กส์ทอยอาจเป็นเรื่องที่น่าอายมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะมันดูแย่และน่ากลัว

ซื้อเซ็กทอยคุณพูดถูก ต้องขอบคุณอินเทอร์เน็ตที่ให้คุณเลือกซื้อของในบ้านของคุณเองอย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องตัดสินใจ ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจเพราะมักเป็นลึงค์หรือแข็งหรือดังมากจนคุณคิดว่าเด็กหรือเพื่อนบ้านอาจได้ยินสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ ของเล่นทางเพศที่หรูหราเป็นสิ่งที่ตรงกันข้าม คุณอาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันเป็นของเล่นสำหรับผู้ใหญ่คุณภาพสูงเพราะดูเหมือนศิลปะ ตอนนี้พวกเขาสุขุมรอบคอบและเงียบจนไม่มีใครรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่

ข้อโต้แย้งเหล่านี้อาจสมเหตุสมผลและใช้ได้กับคนส่วนใหญ่ แต่อาจไม่ได้ผลสำหรับคุณ หากเป็นกรณีนี้ มีหลายเหตุผลที่ควรลองใช้เซ็กทอย

ความสุข = เซ็กทอย

ใครไม่ชอบถึงจุดสุดยอด คุณอาจจะเหนื่อยหรือยุ่งเกินกว่าจะมีเซ็กส์ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าจุดสุดยอดรู้สึกดี เซ็กทอยของเล่นสำหรับผู้ใหญ่สามารถช่วยให้คุณมีจุดสุดยอดมากขึ้น https://sextoymunvip.com/