ตกลงดังนั้นเมื่อต้องซื้อผ้าวัชพืชสามารถเรียกได้หลายชื่อ Geotextile

พื้นดินสวนและโพลีทีนถูกใช้โดยมืออาชีพและมือสมัครเล่น มีความแตกต่างระหว่างคนทั้งสอง โพลีเอทิลีนสำหรับงานหนักมักจะหนากว่าและเป็นแผ่นต่อเนื่องที่ไม่มีรูพรุน Geotextile เป็นผ้าทอที่มีการทอแน่นมากโดยปล่อยให้เป็นรูเล็ก ๆ การใช้งานสำหรับหลุมเหล่านี้จะอธิบายในภายหลัง ส่วนราคาต่อตารางเมตรก็ค่อนข้างใกล้เคียงกัน หากมีสิ่งใดที่โพลีเอธิลีนมีราคาแพงกว่าเล็กน้อย สิ่งนี้จะชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อคุณต้องการครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่ขึ้น

Geotextile ผลิตภัณฑ์ทั้งสองมีสีดำมากที่สุด

คุณสามารถหาผ้าสีเขียวและสีอื่นๆ ของโพลีทีนได้ เมื่อใช้ผ้าปูที่นอนเหล่านี้ คุณต้องการปิดกั้นแสงให้มากที่สุด คุณไม่ต้องการให้ไม้ยืนต้นที่อยู่ด้านล่างสังเคราะห์ด้วยแสง เมื่อวางลงแล้ว เมื่อเวลาผ่านไปวัชพืชก็จะตายและเสื่อมโทรมลง คุณสามารถปูหญ้า กรวด และคลุมดินทั้งพลาสติกและใยผ้าในทุกขั้นตอนของกระบวนการ มันจะทำงานต่อไปด้านล่าง มีทั้งแบบพลาสติกและใยผ้ามีทั้งแบบแผ่นและแบบม้วน ขึ้นอยู่กับผู้ผลิตและความชอบของร้านที่ขาย

ในแง่ของการตอกหมุดลงไป มีหมุดยึดสำหรับวัชพืชโดยเฉพาะซึ่งสามารถซื้อได้ แม้ว่าจะใช้งานได้กับทั้งสองแบบ แต่จริงๆ แล้วออกแบบมาเพื่อใช้กับผ้าคลุมด้วยหญ้า Geotextile ควรอัพเกรดเป็นหมุดเหล็ก เนื่องจากมีความแข็งแรงกว่าแบบพลาสติกมาตรฐานมาก เพื่อข้อดีและข้อเสีย ในแง่ของการป้องกันทั้งสองแบบ Geotextile ยาวนานตราบเท่าที่วางอย่างเหมาะสม พวกเขาทั้งคู่ได้รับการทำเครื่องหมายในกล่องสำหรับสิ่งนั้น

Geotextile จากการทอให้น้ำไหลผ่านสู่ดินเบื้องล่าง

ประโยชน์สำหรับสิ่งนี้เป็นสองเท่า ประโยชน์ประการแรกคือ น้ำจะไม่สระเหมือนโพลีเอทิลีน แต่จะไหลผ่านเข้าไปในดินเบื้องล่าง ประโยชน์ประการที่สองคือการปล่อยให้น้ำผ่านเข้าไปช่วยให้ดินเบื้องล่างมีความอุดมสมบูรณ์และรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โลกมีระบบระบายน้ำตามธรรมชาติและ Geotextile ใช้ประโยชน์จากมันอย่างเต็มที่ ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการในการซื้อและใช้การควบคุมวัชพืชทุกประเภท  ตอนนี้คุณมีข้อมูลทั้งหมดที่ฉันสามารถให้คำแนะนำได้ เนื่องจากข้อดีในการระบายน้ำ ผ้าจึงเป็นตัวเลือกแรก จึงตัดและวางได้ง่าย และไม่ปล่อยสารเคมีใดๆ

Geotextile ใสสะอาดสำหรับใช้ในอนาคต ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ควบคุมการกัดเซาะของตลิ่งมากมายในตลาด แผ่นปูรองควบคุมที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการควบคุมการพังทลายของเขื่อน น้ำฝน น้ำผิวดินไหลออก และสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยอื่นๆ อาจทำให้ตลิ่งกัดเซาะได้ ควบคู่กับการสัญจรไปมาของสัตว์และการเดินเท้า พื้นที่ภูมิทัศน์และเขื่อนต่างๆ อาจอยู่ภายใต้การทารุณกรรมอย่างหนักกับชั้นดินชั้นบน

 

Geotextile