ระบบอีคอมเมิร์ซออนไลน์ที่มีให้ใช้งานบนอินเทอร์เน็ตอย่างง่ายดาย

ระบบอีคอมเมิร์ซออนไลน์มีให้ใช้งานบนอินเทอร์เน็ตอย่างง่ายดายด้วยระบบที่แตกต่างกันมากมายอีคอมเมิร์ซ เราจำเป็นต้องรู้ว่าระบบใดที่จะใช้และระบบใดที่เหมาะกับประเภทธุรกิจของเราได้ดีที่สุด บทความนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อนำเสนอคุณลักษณะที่สำคัญห้าประการของระบบอีคอมเมิร์ซ เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้เองว่าระบบใดเหมาะกับธุรกิจออนไลน์ของคุณมากที่สุดการจัดการแคตตาล็อกการจัดการแค็ตตาล็อกเป็นส่วนสำคัญ

ของโซลูชันอีคอมเมิร์ซ มันจัดการผลิตภัณฑ์อีคอมเมิร์ซทั้งหมดของคุณภายใต้หลังคาเดียวกัน ควรจะมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการนำเข้าและส่งออกเป็นชุด และนี่เป็นคุณสมบัติที่สำคัญเมื่อคุณมีผลิตภัณฑ์อีคอมเมิร์ซจำนวนมากที่จะอัปโหลดไปยังเว็บไซต์ คุณลักษณะนี้สามารถช่วยลดเวลาอันมีค่าได้ด้วยการอัปโหลด/ดาวน์โหลดผลิตภัณฑ์จำนวนมาก

การส่งเสริมการขายมีความสำคัญมากสำหรับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของคุณ

ไปยังเซิร์ฟเวอร์ของคุณ ลองนึกภาพว่าจะเสียเวลามากแค่ไหน หากคุณต้องการอัปโหลดผลิตภัณฑ์ 3000 รายการไปยังเซิร์ฟเวอร์ของคุณด้วยตนเอง แคตตาล็อกควรอีคอมเมิร์ซช่วยให้คุณสามารถจัดการราคาสินค้าของคุณได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังควรมาพร้อมกับตัวกำหนดตารางเวลาเพื่อให้คุณกำหนดราคาสินค้าของคุณได้โดยอัตโนมัติ เมื่อเรียกดูแค็ตตาล็อกของคุณ ระบบควรมาพร้อมกับตัวกรองและสิ่งอำนวยความสะดวกในการค้นหาในตัวที่สามารถช่วยคุณค้นหาผลิตภัณฑ์ของคุณได้อย่างง่ายดายอีคอมเมิร์ซเครื่องมือการตลาดและการส่งเสริมการขายการตลาด

และการส่งเสริมการขายมีความสำคัญมากสำหรับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของคุณ ร้านค้าอีคอมเมิร์ซที่ประสบความสำเร็จจำเป็นต้องมีการส่งเสริมการขายออนไลน์และแคมเปญการตลาดเป็นครั้งคราวเพื่อให้ผู้เยี่ยมชมของคุณกลับมาทำการซื้อครั้งสำคัญ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าระบบอีคอมเมิร์ซของคุณอนุญาตให้คุณสร้างและจัดการคูปองส่วนลด สร้างและจัดการกฎการกำหนดราคาสำหรับสมาชิกและผู้ที่ไม่ใช่สมาชิกอีคอมเมิร์ซ เครื่องมืออันทรงพลังที่จะช่วยให้คุณเพิ่มยอดขายและขายต่อผลิตภัณฑ์ของคุณ เครื่องมือเหล่านี้จำเป็นสำหรับไซต์ของคุณในการรักษาลูกค้า

ระบบจำเป็นต้องอนุญาตให้ผู้เยี่ยมชมเลือกประเภทของตัวเลือกการจัดส่ง

คุณสมบัติการจัดส่งและการจัดส่งโมดูลการจัดส่งและการจัดส่งที่ออกแบบมาอย่างดีมีความสำคัญสำหรับไซต์อีคอมเมิร์ซของคุณ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของผลิตภัณฑ์ที่คุณขายในร้านค้าออนไลน์ของคุณ อีคอมเมิร์ซโมดูลการจัดส่ง/การจัดส่งเป็นคุณลักษณะที่สำคัญที่สุดอีคอมเมิร์ซสำหรับลูกค้าปลายทาง ระบบจำเป็นต้องอนุญาตให้ผู้เยี่ยมชมเลือกประเภทของตัวเลือกการจัดส่งสำหรับคำสั่งซื้อของตน ระบบยังต้องคำนวณค่าจัดส่งสำหรับผู้เข้าชมโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้

หากคุณรวมผู้ให้บริการเข้ากับระบบของคุณ ตลาดอีคอมเมิร์ซตัวอย่างเช่น DHL และ FedEx ให้อัตราค่าจัดส่งตามเวลาจริง คุณจำเป็นต้องรู้ว่าคุณจะสามารถรวมเข้ากับระบบอีคอมเมิร์ซของคุณได้อย่างไรโมดูลการชำระเงินคล้ายกับการจัดส่งและการจัดส่ง อีคอมเมิร์ซโมดูลการชำระเงินเป็นหนึ่งในคุณลักษณะที่สำคัญที่สุดในระบบอีคอมเมิร์ซ การรับเงินเป็นเป้าหมายสูงสุดของเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซส่วนใหญ่ที่ขายสินค้าและการสมัครรับข้อมูลอีคอมเมิร์ซ