ทั้งหมดเกี่ยวกับไหมเย็บแผล

เป็นไหมเย็บแผลชนิดหนึ่งที่ปกป้องผิวภายใต้การบีบอัด เจลสังกะสีหรือผ้าพันแผลกาว นอกจากนี้ยังสามารถใช้ไหมเย็บแผลและหล่อสังเคราะห์หรือใช้เป็นซับในผ้าพันแผลต่อมน้ำเหลือง ผลิตขึ้นโดยเฉพาะเพื่อทำหน้าที่เป็นตัวดูดซับและปกป้องผิวจากการติดเชื้อที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากความชื้น ที่ใช้เป็นชั้นในสุดในการใช้งานต่อมน้ำเหลือง มันยังคงสัมผัสกับผิวหนังเพื่อทำหน้าที่เป็นตัวดูดซับความชื้น นอกจากนี้ยังสร้างชั้นฐานสำหรับแผ่นเสริมหรือไหมเย็บแผลแบบบีบอัด อำนวยความสะดวกในการใช้งานในบ้านได้อย่างง่ายดาย

ไหมเย็บแผลเหล่านี้ช่วยให้จับส่วนต่างๆ ของร่างกายได้อย่างนุ่มนวล

แน่นหนาซึ่งน้ำสลัดมีแนวโน้มที่จะลื่น ประโยชน์ของประโยชน์ของการใช้ไหมเย็บแผล ได้แก่ ความสบายไหมเย็บแผลทำจากผ้าฝ้ายเนื้อดี (ลาย้เหนียว) 100% เพื่อความสบายและการผ่อนคลายที่ดียิ่งขึ้น มีตะเข็บที่แข็งแรง ซึ่งช่วยให้สามารถตัดผ้าพันแผลในทิศทางใดก็ได้เพื่อการใช้งานที่รวดเร็วและสะดวก ด้วยความยืดหยุ่นในการยืดแบบสองมิติ ผ้าพันแผลสามารถติดตั้งได้ง่ายบนส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายเพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่สูงสุด

ไหมเย็บแผล ราคาที่ถักอย่างดีสามารถยืดได้เกือบสี่เท่าของความกว้างเดิม คุณยังสามารถนำกลับไปเป็นความกว้างเดิมได้โดยยืดออกตามความยาว เข้ากับข้อต่อได้อย่างแน่นหนาไม่ทำให้เกิดการลื่นไถล ไหมเย็บแผลเหล่านี้ผลิตขึ้นตามหลักวิทยาศาสตร์เพื่อหลีกเลี่ยงการหดตัวและรอยยับอันเนื่องมาจากแรงกด ผ้าพันแผลเหล่านี้อนุญาตให้ใช้ซ้ำได้ จึงให้มูลค่าเงินสูงสุด หนึ่งสามารถล้างและฆ่าเชื้อไหมเย็บแผลสำหรับการใช้งานครั้งต่อไป

เนื่องจากไหมเย็บแผลเป็นแบบโปร่งใสด้วยคลื่นวิทยุ

ผู้ป่วยจึงไม่จำเป็นต้องถอดออกขณะทำการตรวจเอ็กซ์เรย์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบาดแผลใด ๆ ได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อแล้ว ปิดแผลด้วยแผ่นกันซึมซับ ใช้สำลีม้วนหลายชั้น ถัดไป นำผ้าก๊อซพันไหมเย็บแผลทับผ้าฝ้าย และตรวจดูให้แน่ใจว่าผ้าฝ้ายติดแน่นดี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผ้าพันแผลไม่รบกวนการไหลเวียนของสุนัขโดยการใช้ให้แน่นเกินไป ตรวจสอบความดันโดยวางสองนิ้วไว้ใต้ผ้าพันแผล ปิดท้ายด้วยการใช้ไหมเย็บแผลยืดหยุ่นและเก็บเทปกาวไว้ พันเทปกาวรอบๆ ผ้าพันแผล แล้วพยายามให้แน่ใจว่าผ้าพันแผลไม่ลื่นโดยต่อเทปกาวกับทั้งผ้าพันแผลและขนสุนัข

ไหมเย็บแผลควรสะอาดและแห้งอยู่เสมอ ทางออกที่ง่ายที่สุดคือให้สัตว์เลี้ยงของคุณอยู่ในบ้านเป็นส่วนใหญ่ เมื่อสุนัขของคุณออกไปห้องน้ำ ให้ปิดผ้าพันแผลด้วยถุงพลาสติก ถุงขนมปัง หรือถุงขยะที่สามารถนำมาใช้ได้ทั้งหมด ตรวจสอบวันละครั้งหรือสองครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าไหมเย็บแผลสะอาดและแห้งและไม่มีกลิ่นหรือสิ่งปฏิกูลเล็ดลอดออกมาจากผ้าพันแผล อาจต้องใช้ปลอกคอเอลิซาเบธเพื่อป้องกันไม่ให้สุนัขเคี้ยวและคลายผ้าพันแผล