วิธีค้นหาเสื่อโยคะที่ดีที่สุด

เพื่อนของมิมบอกว่าพวกเขาไม่ชอบซื้อของกับเธอเมื่อเธอมองหาอุปกรณ์โยคะใหม่ เธอใช้เวลามากมายในการค้นหาชุดโยคะสำหรับผู้หญิงที่ใช่และค้นหาเสื่อโยคะ Ashtanga ที่ใช่ เพื่อนของเธอผิดหวังและจบลงด้วยการจากไป

ความหงุดหงิดของพวกเขาก็รบกวนมิมด้วย เพราะเธอไม่เคยชอบเร่งกระบวนการ เธอต้องการซื้ออุปกรณ์โยคะที่ดีที่สุด ซึ่งรวมถึงกางเกงโยคะที่ดีที่สุดและเสื่อโยคะที่ดีที่สุด เป้าหมายของเธอคือการสามารถเคลื่อนที่ผ่านท่าต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

เสื่อโยคะ

คุณจะตัดสินใจเลือกเสื่อโยคะที่ดีที่สุดได้อย่างไร?

– เรียนรู้ความชอบส่วนตัวของคุณ
– ซื้อเสื่อที่เหมาะกับชั้นเรียนที่คุณกำลังเรียน
– ต้องดูดซับความชื้นทั้งหมด
– ช่วยให้คุณอยู่กับที่และปูเสื่อให้อยู่กับที่
– หาตัวที่ทนทานซึ่งหมายความว่าใช้งานได้นานขึ้น
– เลือกลวดลายหรือสีที่เหมาะกับคุณ
– คุณสามารถค้นหาตัวเลือกที่ดีกว่าทางออนไลน์

เมื่อใดก็ตามที่คุณซื้อเสื่อผืนใหม่ เสื่อควรพอดีกับความต้องการโดยรวมของคุณ แต่ละคนจะมีความชอบและความต้องการที่แตกต่างกัน เสื่อที่คุณใช้ยังขึ้นอยู่กับว่าคุณเข้าเรียนในชั้นเรียนอะไร ด้วยเหตุนี้บางครั้งจึงต้องใช้เวลาในการค้นหาเสื่อโยคะที่ดีที่สุด

ท่าโยคะบางท่าอาจค่อนข้างสุดขั้ว ในขณะที่ท่าอื่นๆ จะง่ายกว่ามาก คุณต้องการเสื่อคุณภาพบนพื้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อย้ายจากตำแหน่งหนึ่งไปอีกตำแหน่งหนึ่ง เสื่อเป็นรากฐานของคุณและควรมีคุณสมบัติบางอย่าง เช่น การเสียดสี ช่องว่างภายใน ความสบาย และความสามารถในการแช่ที่เหมาะสม

เสื่อที่คุณซื้อต้องมีความหนาที่เหมาะสมและมีการกันกระแทกในปริมาณที่เหมาะสม 

คุณคงไม่อยากได้เสื่อที่หนาเกินไป เพราะถ้ามันนิ่มไปคุณอาจจะล้มลงได้ ควรมีแรงเสียดทานที่ด้านบนของเสื่อโยคะ เพราะจะทำให้เท้าและมือของคุณอยู่กับที่ คุณต้องการแรงเสียดทานที่ด้านล่างด้วย เพราะสิ่งนี้จะป้องกันไม่ให้มันเคลื่อนที่ไปรอบๆ

สิ่งสำคัญคือต้องเลือกอุปกรณ์เสื่อโยคะที่เหมาะกับสถานการณ์ เนื่องจากคุณต้องการสิ่งที่กะทัดรัดหากคุณเดินทางบ่อย เด็กหรือผู้สูงอายุจะต้องการเสื่อที่เหมาะสม คุณควรเลือกเสื่อโยคะที่เหมาะกับบุคลิกของคุณ แสดงสีหรือดีไซน์ที่เหมาะกับคุณ ช่วยให้เป็นเสื่อที่ทนทาน ไม่ต้องซื้อใหม่ทันที