เคล็ดลับในการใช้สายรัดสลิงยก

สายรัดยก (เรียกอีกอย่างว่าสลิงยก) ช่วยให้ยกและเคลื่อนย้ายของหนักได้ง่ายขึ้นหลายเท่า เมื่อใช้สิ่งเหล่านี้ ผู้หญิงขนาดปานกลางสองคนสามารถย้ายตู้เก็บเอกสารหนักๆ หรือตู้เย็น โดยที่พวกเขาจะไม่สามารถขยับเขยื้อนได้

คุณสามารถหลีกเลี่ยงความเครียดและความเครียดหลังที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างสมบูรณ์เมื่อคุณเคลื่อนย้ายวัตถุด้วยวิธีมาตรฐาน รถบรรทุกมือหรือตุ๊กตาเคลื่อนที่สามารถช่วยได้ แต่ถึงแม้จะเป็นเช่นนั้น คุณยังต้องยกสิ่งของขึ้นและลงจากรถบรรทุกมือหรือดอลลี่ ไม่เช่นนั้นด้วยสายรัดยก  เฟอร์นิเจอร์เครื่องร่อน ล้อเลื่อน และลูกกลิ้งสามารถช่วยได้ แต่เช่นเดียวกับรถบรรทุกมือและตุ๊กตา คุณยังต้องยกของขึ้นในบางจุด

สลิง

สายรัดยกมักทำจากไนลอนหรือวัสดุสำหรับงานหนักที่คล้ายคลึงกัน พยายามหาสายรัดที่ผ่านการบำบัดเพื่อลดความชื้นและป้องกันการเสียดสี  เพื่อความปลอดภัยและเพื่อให้แน่ใจว่าสายรัดยกของคุณยังคงมีประโยชน์อยู่นานที่สุด สิ่งสำคัญที่จะไม่กระทบต่อความสมบูรณ์ของสายรัดของคุณ

ให้ความสนใจกับคำแนะนำเหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าสายรัดของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

  • เก็บสายรัดสลิงของคุณในสภาพแวดล้อมที่เย็น ที่อุณหภูมิสูงกว่า 194 องศาฟาเรนไฮต์ ไนลอนและโพลีเอสเตอร์อาจเสื่อมสภาพได้
  • ปกป้องสายรัดของคุณจากการเจาะและการถลอก ระวังแหล่งที่อาจเกิดการเสียดสี ซึ่งขอบของวัตถุที่คุณกำลังเคลื่อนไปถูกับสลิง อย่างที่สุด การเสียดสีอาจทำให้วัตถุทะลุสลิงได้
  • สมดุลโหลดของคุณ การบรรทุกเกินพิกัดและ/หรือภาระที่ไม่สมดุลอาจส่งผลต่อความแข็งแรงของสลิง
  • เก็บสลิงของคุณให้ปราศจากเศษซาก สิ่งแปลกปลอม รวมทั้งกรวดหนักและเศษโลหะ อาจทำให้สายรัดยกเสียหายได้
  • เก็บสายรัดของคุณให้พ้นจากแสงแดดโดยตรงให้มากที่สุด ด้วยสลิงทั้งไนลอนและโพลีเอสเตอร์ การสัมผัสกับแสงยูวีอย่างต่อเนื่องอาจทำให้สลิงเสื่อมสภาพและแข็งได้